Bí quyết tổ chức sự kiện cuối năm thành công rực rỡ

bí quyết tổ chức sự kiện

Bí quyết tổ chức sự kiện đang là thông tin được nhiều người tìm hiểu. Mỗi một đơn vị khi tổ chức sự kiện thành công thì đều có những bí quyết riêng. Đặc biệt là tổ chức sự kiện cuối năm, cùng nhìn lại 1 năm đã qua và hướng tới năm tiếp theo. Đây là sự kiện quan trọng bậc nhất với những cơ quan, đoàn thể. Vậy bí quyết tổ chức sự kiện cuối năm đạt được thành công là gì? Hãy cùng với Sapphire tìm hiểu những thông tin hấp dẫn ở bài viết này.

Bí quyết tổ chức sự kiện cuối năm thành công với thời gian

Đây là 1 trong những yếu tố tiên quyết để tạo nên thành công cho sự kiện. Đặc biệt là sự kiện cuối năm, thời điểm mà ai cũng tất bật trong cuộc sống để chuẩn bị bước sang 1 năm mới. Vì vậy để lựa chọn được thời điểm hợp lý để tổ chức sự kiện không phải điều dễ dàng.

Bí quyết tổ chức sự kiện

Khi quyết định tổ chức sự kiện cuối năm cần lên kế hoạch thông báo trước 1 đến 2 tuần. Đây là khoảng thời gian cần thiết để mọi người chuẩn bị trước khi tham gia buổi tiệc một cách thoải mái nhất. Sau khi đã có kế hoạch thì việc tổ chức sự kiện trong vòng bao nhiêu lâu cũng rất quan trọng. Để đạt được thành công buổi tiệc cần phải có đầy đủ nội dung các phần rõ ràng. Tránh trường hơp tổ chức chương trình quá dài dòng và lan man gây mệt mỏi cho khách tham dự.

Địa điểm tổ chức

Bí quyết tổ chức sự kiện thì không thể thiếu việc lựa chọn địa điểm hợp lý. Cần phải xác định rõ địa điểm tổ chức ở trong nhà hay ngoài trời để có kế hoạch rõ ràng. Hiện nay có 2 xu hướng chọn địa điểm tổ chức sự kiện cuối năm. Những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau:

  • Ngoài trời: Các địa điểm có diện tích rộng rãi, thích hợp để có không gian giao lưu và vui chơi. Tuy nhiên phải chuẩn bị trước các trang thiết bị và có thể bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.

tổ chức sự kiện cuối năm

  • Trung tâm tổ chức sự kiện: Đây đang là lựa chọn hàng đầu của các cơ quan, đoàn thể muốn tổ chức sự kiện. Diện tích rộng rãi, âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn, ẩm thực đa dạng… Là những ưu điểm rất lớn của các trung tâm tổ chức sự kiện.

bí quyết tổ chức sự kiện cuối năm

Hiện nay, Sapphire được biết đến như là một trong những trung tâm sự kiện hàng đầu tại Hà Nội. Với 18 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, Sapphire tự tin sẽ tổ chức những buổi tiệc cuối năm hoành tráng và đặc sắc nhất.

>> Xem thêm bí quyết tổ chức sự kiện cuối năm tại Sapphire

Ẩm Thực và đồ uống phù hợp

Việc lựa chọn đồ ăn và đồ uống sao cho phù hợp buổi tiệc cũng rất quan trọng. Tuy nhiên đây không phải là điều dễ dàng. Ẩm thực buổi tiệc cần được lên chi tiết và đặc biệt phải đúng với concept của chương trình. Cần biết rõ tiệc buffet, dim sun,… Hay tiệc ngọt hoặc tiệc mặn để sắp xếp các món ăn phù hợp và rõ ràng.

ẩm thực sự kiện

Không gian ấm cúng, có thể trò chuyện chia sẻ về công việc, cuộc sống là điều ai cũng muốn. Để làm được điều này đòi hỏi người tổ chức sự kiện cuối năm phải tạo ra một bữa tiệc nhẹ nhàng,ấm áp,… Không nên sử dụng nhiều đồ uống có cồn. Cần phải kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm kỹ càng trước khi lựa chọn thực phẩm cho buổi tiệc. Đây cũng là một trong những bí quyết tổ chức sự kiện quan trọng.

Tổ chức tiệc cuối năm theo phong cách nào?

Lựa chọn phong cách độc đáo cũng là 1 trong những bí quyết tạo nên thành công cho buổi tiệc. Buổi tiệc diễn ra theo một tuần tự nhất định sẽ gây nhàm chán. Thay vào đó hãy tổ chức buổi tiệc theo một phong cách hoàn toàn khác để tạo được sự hứng khởi cho khách tham dự.

dạ tiệc khiêu vũ

Hiện nay có khá nhiều hình thức tổ chức Year End Party thịnh hành trên toàn thế giới. Từ tổ chức picnic, tiệc hóa trang, tiệc đỏ, tiệc dạ hội… Đều là những hình thức vô cùng độc đáo. Mỗi lựa chọn đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Hãy lên kế hoạch và lựa chọn hợp lý nhất để có buổi tiệc hấp dẫn và hiệu quả.

Lựa chọn người dẫn chương trình

Có rất nhiều người nói rằng ” MC là linh hồn của một sự kiện ”. Đúng như vậy, việc 1 sự kiện diễn ra hiệu quả hay không có sự đóng góp không nhỏ của MC. Hãy tưởng tượng buổi tiệc là dàn nhạc thì Mc chính là nhạc trưởng trong đấy.

mc tiệc sự kiện

Year End Party là sự kiện có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với bất cứ tổ chức nào. Nên việc lựa chọn người dẫn trương chình vô cùng quan trọng. Nên lựa chọn 1 Mc hội tụ đủ 3 yếu tố: Kinh nghiệm, ngoại hình và khả năng thích ứng, ứng biến cao. Một Mc chuyên nghiệp, ứng biến nhanh sẽ làm buổi tiệc thêm phần đặc sắc và cuốn hút hơn.

Trên đây là những bí quyết tổ chức sự kiện cuối năm thành công đã được Sapphire tổng hợp lại. Hy vọng rằng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn đọc có được lựa chọn hợp lý nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Sapphire tọa lạc tại số 17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội tự hào là địa điểm ưa thích của những khách hàng khó tính trong nhiều năm qua. Đến với không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, khách hàng được đắm chìm vào bản hòa tấu độc nhất tại Hà Nội

Sapphire – Kiến tạo tinh hoa, giao hòa hạnh phúc. Bản giao hưởng của tình yêu, hòa quyện của hạnh phúc. Đồng hành cùng đôi uyên ương trong những khoảnh khắc đáng nhớ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *